Tuesday, December 16, 2008

ബുഷിനെ എറിഞ്ഞ ഷൂവിന് ഒരു കോടി ഡോളറുമായി സൗദി പൗരന്‍

ഹസന്‍ മുഹമ്മദ്
‍ജോര്‍ജ് ബുഷിന് നേരെ ഇറാഖി മാധ്യമപ്രവര്‍ത്തകന്‍ മുന്‍തദര്‍ അല്‍സെയ്ദി ‍എറിഞ്ഞ ചൂവിന് ഒരു കോടി ഡോളര്‍ നല്‍കാമെന്ന് സൗദി റിയല്‍ എസ്റ്റേറ്റ് ബിസിന‍സുകാരന്‍. തെക്കുപടിഞ്ഞാറന്‍ സൗദിയിലെ അസീര്‍ പ്രദേശത്തെ പ്രമുഖ റിയല്‍ എസ്റ്റേറ്റ് മുതലാളിയായ ഹസന്‍ മുഹമ്മദ് മഖാഫ: ആണ് ഐതിഹാസിക ഷൂ സ്വന്തമാക്കാന്‍ ആഗ്രഹം പ്രകടിപ്പിച്ചത്. ഇന്‍റര്‍നെറ്റില്‍ ഇത് സംബന്ധിച്ച പരസ്യം നല്‍കിക്കഴിഞ്ഞു. കേവലം ഷൂ അല്ല, സ്വാതന്ത്ര്യ പതക്കമാണത്. അറബ് ജനതയുടെ നഷ്ടപ്പെട്ട സ്വാതന്ത്ര്യവും അന്തസും വീണ്ടെടുക്കാനുള്ള ശ്രമത്തിന്‍റെ ഭാഗമായിരുന്നു ആ ഏറ്. അതിനാല്‍ തന്‍റെ മുഴുവന്‍ സ്വത്തിനെക്കാളും ആ ഷൂ ഞാന്‍ വിലമതിക്കുന്നു- ഹസന്‍ പറയുന്നു. തന്‍റെ കുടുംബാംഗങ്ങള്‍ തനിക്ക് പിന്തുണ നല്‍കിയതായി അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. കച്ചവടക്കണ്ണോടെയല്ല താന്‍ ഇത് കാണുന്നത്. എനിക്ക് ശേഷം മക്കള്‍ക്ക് അനന്തര‍മായി നല്‍കും. സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്‍റെ മുദ്രയായി അതെന്നും നിലനില്‍ക്കണം. ഇറാഖി സുരക്ഷാ അധികൃതരുടെ കൈവശമുള്ള ഷൂ തിരിച്ചുകിട്ടാന്‍ സെയ്ദിക്കവകാശമുണ്ട്. അത് തിരിച്ചുകിട്ടിയാല്‍ ഞാന്‍ അത് സ്വന്തമാക്കും- ഹസന്‍ മുഹമ്മദ് പറഞ്ഞു.

1 comment:

Joker said...

സുഹ്യത്തെ
താങ്കളുടെ ഈ പോസ്റ്റ് ഞാന്‍ എന്റെ ബ്ലോഗില്‍ കൂടി കൊടുക്കുന്നു. താങ്കളുടെ ബ്ലോഗിന്റെ എല്ലാ വിവരങ്ങോടുമൊപ്പം.

നന്ദി